Tải WinRAR Full Crack (32bit/64bit) mới nhất 2023


WinRAR là phần mềm nén và giải nén file phát triển bởi Yevgeny Roshal vào năm 1993, dù đã trải qua thời gian dài nhưng WinRAR vẫn là công cụ hàng đầu, không thể thiếu trên mỗi máy tính và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

WinRAR mới nhất cho phép dùng thử miễn phí 40 ngày sau đó phải đăng ký với 29$, tuy nhiên bạn có thể tải WinRAR Full Crack (32bit/64bit) trong bài viết này để active License key và sử dụng vĩnh viễn mà không hiện bảng thông báo

Tính năng nổi bật của WinRAR

Mặc dù có nhiều phần mềm hỗ trợ nén và giải nén file như PowerISO, 7-Zip, WinZip… tuy nhiên điểm hạn chế của các công cụ này là không được trang bị đầy đủ các tính năng như WinRAR:

  • Ngoài 2 định dạng phổ biến là RAR và ZIP, WinRAR còn hỗ trợ nén các định dạng khác như: SFX, NTFS CAB, ACE, ISO,… với kích thước nhỏ hơn gấp nhiều lần so với thư mục gốc.
  • WinRAR phiên bản mới nhất hỗ trợ RAR5, thuật toán nén mới, nhanh hơn nhiều so với trước kia.
  • Đặt mật khẩu cho tệp tin nén được mã hóa bằng thuật toán AES 256 bit, giúp bảo vệ dữ liệu cho người dùng một cách an toàn nhất khi gửi nhận file.
  • Ứng dụng cũng có thể tạo các tệp tự giải nén hoặc các tệp được giải nén tự động với nhấp đúp, cũng như bao gồm các tính năng được cải tiến để sửa các tệp bị hỏng.
  • Giao diện được cải thiện: Menu dễ nhìn và dễ sử dụng với những người ít kinh nghiệm.

Phần mềm được cập nhật liên tục để vá các lỗ hổng bảo mật cũng như cải thiện các tính năng nén và giải nén file, hiệu suất nhanh hơn, tương thích với hệ điều hành 32/64bit Windows 11/10/8/7 Vista và XP.

Link tải WinRAR Full Crack mới nhất 2023

Dưới đây là link download WinRAR 6.11 gồm 2 phiên bản 32bit và 64bit. Bạn hãy chọn đúng phiên bản phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng nhé!

Hướng dẫn cài đặt và crack WinRAR sử dụng vĩnh viễn

Sau khi tải về file cài đặt WinRAR theo đúng phiên bản hệ điều hành , bạn click đúp vào nó để bắt đầu.


Nhấn Install => OK => Done.



Quá trình cài đặt đã hoàn tất.

Để không bị xuất hiện thông báo làm phiền và hạn chế tính năng sau một thời gian sử dụng, bạn cần thao tác vài bước đơn giản nữa để active vĩnh viễn phần mềm nhé!

Hướng dẫn crack WinRAR để sử dụng vĩnh viễn

Tải về file crack rarreg.key ở mục download bên trên, sau đó kéo file rarreg.key rồi thả vào bất kỳ cửa sổ WinRAR đang mở. Cách làm chi tiết như sau:

Nhấn Windows +R, gõ winrar rồi nhấn OK



Một cửa sổ WinRAR hiện lên, bạn kéo file rarreg.key rồi thả vào cửa sổ đó là xong!

(Hoặc bạn cũng có thể copy và dán file rarreg.key này vào cửa sổ WinRAR cũng được)



Để kiểm tra bản quyền đã active hay chưa bạn nhấn Help > Chọn About WinRAR

Nếu thấy dòng chữ Registered to… là bạn đã crack thành công


Lời kết

WinRAR Full Crack là công cụ tốt nhất giúp bạn giải nén hoặc nén nhiều tệp thành một tệp .rar hoặc .zip, nhằm mục đích lưu trữ hoặc gửi cho người khác một cách an toàn và thuận tiện. Là một trong những trình quản lý tập tin không thể thiếu trên mỗi máy tính sử dụng Windows và Mac. Link download WinRAR Full Crack mới nhất 32bit và 64bit nằm ở giữa bài viết, chúc các bạn vui vẻ! 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét