CEO Razer: Nhà máy sản xuất gaming gear sẽ làm cả khẩu trang y tế ủng hộ cộng đồng



Nhiều nhà sản xuất lớn trên thế giới đang chuyển dịch nhà máy của họ sang sản xuất thiết bị y khoa để phục vụ nhu cầu lớn của mọi người giữa lúc dịch COVID-19. Elon Musk hứa sản xuất thêm thiết bị hỗ trợ thở dùng trong y tế. Hai nhà sản xuất ô tô nổi tiếng GM và Ford cũng được tổng thống Mỹ Donald Trump khuyến khích làm điều tương tự.

Razer, một trong những thương hiệu gaming gear nổi tiếng nhất thế giới cũng sẽ chuyển dịch sang sản xuất khẩu trang y tế, phát tặng cho cộng đồng để ngăn chặn tốc độ lây lan của COVID-19, theo lời của CEO Min Liang Tan chia sẻ trên Twitter hôm 19/3 vừa rồi:

“Trong vài ngày qua, các nhà thiết kế và kỹ sư của chúng tôi đã làm việc 24/24 để chuyển dịch một vài dây chuyền sản xuất của Razer để sản xuất khẩu trang phẫu thuật, rồi chúng tôi sẽ ủng hộ chúng tới các quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi dự định sẽ ủng hộ 1 triệu chiếc khẩu trang y tế cho các cơ quan y tế tại nhiều nước. Bắt đầu bằng việc, chúng tôi đã làm việc với các nhà quản lý ở Singapore, nơi đại bản doanh của Razer tọa lạc, để ủng hộ khẩu trang giúp đỡ cho nỗ lực phòng chống COVID-19. Các văn phòng khác của Razer trên thế giới cũng sẽ liên lạc với các cơ quan chính phủ để tìm cách ưu tiên việc ủng hộ khẩu trang ở những quốc gia và vùng lãnh thổ có sự hiện diện của Razer.

Tất cả chúng ta đều có phần việc để làm, khi tình hình ngày một nghiêm trọng. Xin hãy giữ bản thân và gia đình an toàn, và hãy hỗ trợ lẫn nhau giữa thời điểm khó khăn. Những người ở Razer đang cố gắng thực hiện những gì chúng tôi có thể. Việc chuyển đổi dây chuyền sang sản xuất khẩu trang chỉ là một trong số những điều chúng tôi sẽ làm.”

Đăng nhận xét

0 Nhận xét